Pages

Wednesday, May 16, 2018

Sinh nhật thứ 77 của tôi


Năm nay là sinh nhật thứ 77 của tôi, ngày nầy cũng như mọi ngày, khác chăng là  nhà tôi hỏi muốn ăn chi để nhà tôi đãi một bữa, để tránh làm phiền, tôi cho biết muốn ăn “hủ tiếu khô”, bởi vì nơi đây không có quán ăn chay.

Có một sự trùng hợp, vào ngày sinh nhật giáo sư Nguyễn Văn Hai gửi cho tôi quyển sách Đạo Phật là toán học, cũng nên nói thêm, giáo sư là Tiến sĩ Toán ở Đại học Sorbone, Paris, từng giữ chức Phó Viện Trưởng Đại học Huế, đã cộng tác với nguyệt san Phật Học do tôi chủ trương, Phật Học đã in 3 tác phẩm về Trung Quán Luận của giáo sư. Thật là món quà đặc biệt.


Con gái tôi đưa ra Oxmoor Center đãi tôi một bữa ăn tại cửa hàng California Pizza Kitchen, nơi đây có 2 món Pizza chay khá ngon: một là California Vegie, hai là Artichoke Pizza. Nhà tôi thích món pizza sau nầy.


Nhà tôi, con trai, con gái mỗi người đưa cho tôi một thiệp chúc sinh nhật, kèm theo Tổng Thống Franklin.


Ngày nay, nhờ Facebook nhắc nhở, nên ai có Facebook kết nối với những người khác, đến ngày sinh nhật, nó sẽ nhắc những người kết nối gửi vài lời chúc Sinh nhật. Do đó tôi được đồng nghiệp Đỗ Văn Bình Hiệu Trưởng TTCN PĐP, Đồng môn CĐSPKT có Trần Phác Lạc, Lê Đình Cần, Nguyễn Khác Cường, đồng môn Cao Thắng Trần Thành Nghiệp các anh chị Cựu học sinh NTT-PĐP gửi lời chúc mừng sinh nhật như Nguyễn Thị Nở, Hồ Ba, Kiển Nguyễn, Trần Mỹ, Tạ Văn Vàng, Lê Cẩm Tú, Thanh Chi, Hát Hát Hòa Hưng, Đào Trần, Phạm Việt Hùng, Mai An Phong, Sen Huỳnh, Lương Thị Loan, Phạm Thị Kim Bích, Ngọc Nguyễn, Bảo Nguyễn, Lợi Nguyễn, Tịnh Nguyễn, con gái Huỳnh Thị Ánh … về phía GĐPT có chị Trần Hồng Loan, Đặng Mỹ Châu, Vũ Thị Nga, Chi Phạm, anh Đào Hiếu Thảo, Trần Đình Hùng, La Kiến Nam có cả Hòa Hồ con dâu thầy Nguyễn Văn Phấn ở Sydney, Úc. Các cháu có Nguyễn Văn Quận, Nguyễn Văn Tường, Sheilas Hunh, Ái Nguyễn. Phương Trúc NC, Kellyjj Nguyễn. Xin cám ơn tất cả mọi người đã tưởng nhớ tới tôi.

Một sinh nhật đầy ấp yêu thương, hy vọng sẽ có nhiều sức khỏe, gần đây người ta phát hiện sống lâu nhờ có tinh thần vui tươi và hạnh phúc không phải là có nhiều tiền bạc.

866416052018



 

No comments:

Post a Comment